Địa chỉ mua đồ gia dụng online uy tín.

   Trong một thị trường mà vàng thau lẫn lộn như hiện nay thì việc tìm một thương gia uy tín khá là khó khăn nhưng như vậy không phải là không có.
   Hiện nay mua hàng qua mạng càng ngày càng phổ biến nhờ tính tiện dụng của nó chính vì thế mà việc lựa chọn địa chỉ mua hàng là một bài toán khá là khó với người tiêu dùng.
Hôm nay mình xin gửi tới các bạn một số địa chỉ mua đồ gia dụng online uy tín. Tất cả các thông tin đều do mình tổng hợp các ý kiến của những người đã mua trước, thông tin của các địa chỉ này đều đảm bảo đã được kiểm chứng về độ chính xác từ nhiều nguồn khác nhau kèm vào đó là ý kiến cá nhân của mình. Nếu các bạn có phát hiện soi sót gì xin để lại comments ở dưới.
  Nào bắt đầu thôi:

Địa chỉ mua đồ gia dụng online uy tín.

1. Quan niệm khi đi mua hàng.

   Mặc dù không liên quan mấy nhưng mình nghĩ các bạn nên đọc phần này vì theo mình thấy có rất nhiều người có những quan niệm khá sai lầm khi đi mua hàng (theo mình là sai lầm thôi nhé!).
   Vậy quan niệm như thế nào là đúng? Có lẽ là có cả đống câu trả lời và câu trả lời cũng đúng.
   Mình xin nêu ra một ví dụ như sau: Khi bạn đi mua một cái áo ngoài chợ bạn sẽ có tiêu chí như thế nào? Đại đa số sẽ là: Rẻ-Đẹp-Chất lượng tốt. Bạn có nằm trong những người có câu trả lời như vậy?   Nếu bạn có câu trả lời như vậy thì theo mình bạn nên thay đổi! Tại sao lại cần thay đổi?
   Bạn đang ở trong một nền kinh tế thị trường nên CÁI GÌ CŨNG CÓ CÁI GIÁ CỦA NÓ! Không ai lại mở két nhà mình ra cho người khác lấy tiền cả. Tại sao bạn không đặt yếu tố chất lượng nên hàng đầu sau đó là đẹp rồi cuối cùng là thay giá rẻ thành giá cả phải chăng. Bạn mua một cái áo đẹp có giá rẻ nhưng chất lượng kém thậm chí là tồi thì mua về làm gì!!! Liệu nó có đáng đồng tiền bạn bỏ ra không?
  Qua ví dụ này mình mong các bạn hãy có một quan niệm mua sắm đúng đắn!

    3. Các website thuộc thể loại diễn đàn mua sắm.

       Nếu bạn muốn mặc cả giá, muốn mua hàng độc thì hãy dạo quanh một số diễn đàn mua sắm như: www.trungtamthietbi.com,www.chothietbi.comwww.tools.vn . Mình thì không thích mặc cả mấy nên cứ mua ở những chỗ có chất lượng đã được khẳng định, có thể hơi đắt hơn một chút nhưng đỡ lo lắng về chất lượng.
      Theo quan điểm của mình thì mình không đánh giá cao những trang website dạng này vì thực sự họ không thể quản lí nổi những tin đăng lên trang của họ. Tuy vậy nếu bạn muốn tìm hàng cũ thì đây là một nơi có rất nhiều, nhưng cũng không biết là nó có đảm bảo không nữa!!!

      Qua trên mình đã giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua đồ gia dụng uy tín mà mình tổng hợp được mong rằng nó có ích cho các bạn.
      Nếu thấy hay thì share cho mọi người nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!!!
    Previous
    Next Post »